Saturday, February 2, 2019

I am back for the nth time.

Hello! Yep, I am still very much alive!

Courtesy of Bitmoji

Sobrang daming ganap sa buhay ko the past 6 months kaya I wasn't able to blog. Pero katulad nga ng dati, kahit ilang beses ko mang gustuhing dedmahin na lang ang blog na ito forever eh hindi ko magawa. Babalik at babalik pa rin ako sa pagsusulat dito.

I wanted to blog na sana starting January kaso hindi talaga kinaya eh. Aside from health issues, naging busy rin talaga ako (hanggang ngayon) sa paga-ayos ng bahay. Kaloka, more than 2 months na kami rito pero talagang wala pa sa 50% ang kaayusan ng bahay. Ang dami kong gamit, narealize ko lang.

Look at my sample kalat. Super dami pang kailangang ayusin talaga.

January 27, 2018
By this time, medyo 75% ok na ang bagong "Me" room ko kaya nga eto nakapagsimula na uli akong magsulat. Ang sarap magkaroon ng sariling space sa bahay! Sobrang namiss ko ito. More than two years din akong nangulila sa ganitong privacy eh.

Anyway, I promise (for the nth time) to write again as frequent as possible. Masaya kasi ako talaga kapag nakakapag-blog.

I also promise to tell you the reasons why I've gone missing. Just give me a couple more days para maisulat yun.

O siya, matutulog na ako. It's past 2am and we're going to Whistler later so TanTan could play with snow.

I really hope you're still there, my very few readers. =)

No comments:

Post a Comment