Monday, January 22, 2018

New books from Raxie

I stopped buying books when I migrated to Canada. Pricey kasi ang books doon, hindi afford ng jobless self ko. Saka I really have this reluctance to buy things na alam kong makukuha ko ng mura sa iba, kaya hindi talaga ako bibili hangga't maaari.

So I took advantage of our Christmas wish list para makapag-request ng books na gusto ko sa friends ko dito sa Pinas haha. Mas mura nga kasi ang mga libro dito.

Sa Sunday (January 28) pa actually ang super late Christmas party naming girls but Raxie already handed to me her gift last Saturday.


That my son excitedly opened!


I now have an official gift opener. =)


And taraaaan, my new books!


Yey, My Crazy Rich trilogy is complete! My bilas actually gave me a link of Rich People Problems so I could read it online pero mas happy talaga ako magbasa ng actual book. I am old school that way.

Philippine Price: Php795.00

This book is not included in my wish list naman kasi nakalimutan ko. It was only later that I told Raxie about it, sabi ko dagdag sa listahan ko. Meaning, pwedeng isa sa mga options niya na bilhin. But my ever-generous BFF can't be stopped, talagang binili nya yung dalawang books na request ko haha!

Philippine Price: Php695.00
Thanks so much, Raxie! Super happy ako! Ang problem ko na lang ngayon is to find time para makapagbasa nang hindi iniistorbo ng batang makulit. =)

No comments:

Post a Comment