Monday, January 8, 2018

We're flying tomorrow

Hello! Sorry if I've been MIA since Friday. Super busy lang because we're flying na tomorrow, January 9 at 12:50am (Vancouver time).

Nag-online check in na kami kaso ang malas, sa dulong-dulo ba naman ang upuan namin! Ang tagtag kaya dun kakaloka! Pero dahil wala ng magagawa, sige isipan na lang ng positive. At least malapit sa washroom. At least wala kaming katabi ni Nathan kasi dalawahan lang. At least mauuna kaming magboard kasi dulo (ang dami naming handcarry!).


It's almost 2am na at ang dami ko pang nililigpit. As usual, excess baggage na naman ako kaya kailangan magbawas. I told myself na konti lang ihahand-carry ko pero eto, sandamakmak na naman. Tsk, wala talaga akong kadala-dala. Goodluck talaga samin ng anak ko bukas.

O siya, I'll try to be back as soon as I can. Tomorrow will be a very long day, me doctor's check-up pa ako sa tanghali.

See you soon, Pinas! Sana maging smooth ang biyahe namin.

No comments:

Post a Comment