Tuesday, February 13, 2018

Happy Hearts Day!

Happy Valentine's Day, everyone! Sana masaya ang puso ninyo ngayong araw! =)

Picture courtesy of Bitmoji
Ako, palagi namang happy ang puso ko. Yun nga lang, just like last year, LDR uli kami ng asawa ko this day. Di bale, bawi na lang sa April pagbalik namin sa Canada.

Anyway, pumunta kami nina TanTan at Ate Charry yesterday (February 13) sa SM Marilao to buy some biscuits at syempre very festive na aura ang sumalubong sa amin. Haha, love mode na talaga ang mga tao!


Ayan ready na ang mga flowers!


I honestly don't like receiving flowers. Maganda lang kasi sa unang araw tapos unti-unti ng magda-dry. Poproblemahin ko pa kung ano ang gagawin pagkatapos, Syempre manghihinayang ka namang itapon agad. Kaya I prefer balloons and bears and chocolates!

Haha, pero as if naman papadalhan ako ng asawa ko. Sasabihin lang nun na magshopping na lang ako kaloka. Pero nakakatuwa ding alalahanin yung kabataan ko na nakakatanggap ako ng mga ganyan haha.


Uyyy, heart-shaped ice cream cake! Buti na lang hindi ako mahilig sa ganyan.


There were so many people in the mall ha, considering that it's a Tuesday tapos "petsa de peligro" pa (sa February 15 pa ang sweldo). Pero mukhang pinaghahandaan talaga ng mga Pinoy ang Vday kaya may budget. I was surprised din na sobrang haba ng pila sa Hypermarket, baka magluluto na lang sa bahay yung iba para mamaya lol.

Plan naming mag-dinner sa bagong diner dito lang sa may kanto namin mamaya (parusa mag-mall ng VDay, I swear) so sana matuloy. But before that, pupunta pa kami sa hapon sa Malolos to help my aunt (who just got back from the US) fix her SSS pension. Sana makauwi kami ng maaga.

O siya, just enjoy this day ha! Love love love!

February 1, 2018

No comments:

Post a Comment