Wednesday, March 11, 2015

Guess List Card

I bought a purse from Guess last Sunday and the cashier asked me if I have a Guess card. I said no and I queried on how I can get one. She said she could sign me up. After a few mins, voila! I have my new Guess List Card.


Haha, excuse my kababawan. But I really love getting store cards. Aside from the points, syempre panlagay sa wallet haha!

I miss all my cards in the Philippines. Lahat yata ng cards noon meron ako, sobrang bulging tuloy ang wallet ko.

Seriously, each new card that I get here in Canada means that little by little, nai-incorporate na talaga sa akin ang buhay dito. Iba na talaga ang buhay ko -- hindi na SM Advantage Card, Air Miles na.

It's been one year and four months since I moved here. Ambilis talaga ng araw. My son and I are going 'home' in Pinas in June or July. Excited na ako. We'll be staying there for four to five months. Sana magamit ko pa uli yung mga cards na naiwan ko. Not for the points or freebies, gusto ko lang din kasi ang idea na may babalikan pa ako. =)



No comments:

Post a Comment