Monday, September 22, 2014

Konting tiis na lang!

I will be giving birth in a couple of weeks and I couldn't wait to eat my "comfort foods" again! Pregnancy really is a sacrifice, deprived na deprived talaga ako sa food especially since last August because I've developed gestational diabetes pa.

Anyway, babawi talaga ako pagkapanganak ko haha! Ito ang mga kakainin ko:

MC DONALDS! I am a self-confessed fast-food lover and I am really craving for their fries again! Saka chicken nuggets... with bottomless diet coke!


At yung sundae cone nila!


DENNY'S. I love pancakes at talagang miss na miss ko na ang Denny's at ang kanilang slam breakfast! Gusto ko rin yung spaghetti nila.


COSTCO. I've developed a liking for their hotdog sandawich. Ang cheap kasi. Saka yung chicken strips and fries nila. Hay!


IKEA. Hay, who wouldn't love Ikea food? It's been a long time! Fish and chips, I heart you! Pati garlic bread nila love ko din.


UNHEALTHY SNACK COMBINATION. Burger, chips, chocolates. and diet soda -- my idea of a perfect snack!


STARBUCKS MOCHA FRAPPUCINO. Hindi ko man gusto masyado ang frappucino dito sa Edmonton kumpara sa Pilipinas, hinahanap-hanap ko pa rin every now and then. Hay, I want a venti please!


DONUTS AND MUFFINS. I am so tired of wheat bread! Gusto ko naman ng matamis-tamis na pastries.


SBARRO PIZZA AND NY FRIES. Tsk, high carbs kasi kaya tiis-tiis muna sa ngayon.


WENDY'S FROSTY. Maisip ko pa lang, takam na takam na ako! Pinaka-favorite na ice cream ko ito.


LECHE FLAN. I am not a dessert person. Leche flan lang talaga ang isa sa ilang dessert na gusto ko. Di bale, kahit mahal ka ay bibilin kita talaga!


What else... isip pa ako!


No comments:

Post a Comment