Friday, May 15, 2020

Hello!

Yey, I am back! I really am, promise!

I can't believe it's almost a year na since my last entry post. Grabe! Sa totoo lang, gustung-gusto kong magsulat, lalo na ngayon that we're in the midst of Corona virus pandemic at stay-at-home lang kami all the time, pero one thing hindered me -- my very slow laptop! Nakakainis siyang buksan kasi ang bagal-bagal nya. We really regret buying it sa totoo lang. But anyway, more than 4 years na rin naman yun (although it still looks new ha, bihira nga kasing magamit) kaya ayos lang na palitan na. The other big laptop that we have is already 8 years old kaya matitigok na rin soon.

Kaya eto na nga, bumili na ang asawa ko ng bagong laptop. Sayang, we were deprived of the thrill na pumili sa store. Ford attempted to go to Costco last night pero sobrang haba raw ng pila kaya hindi na lang. Nag-online purchase na lang siya sa Best Buy tapos pinick-up niya sa store.


I am so happy! Ang laki ng laptop na ito kaya ang bilis! I swear, makakapag-blog na uli ako nang madalas nito.

Ooops,  by the way, this book was my Mother's Day request from Ford. Maganda ang feedback sa book na ito, sana magustuhan ko. I have so many bad habits that I want to break eh.

O siya, it's almost 1am and I need to put Nathan to bed na. Yep, dahil walang pasok, back to being night owls uli kami. Another bad habit tsk.

Bye, for now! Please come back again soon because I'll be blogging a lot again from now on. Ciao! =)

2 comments:

  1. Good to see you back!!! I always go here to check if you have a new post. LOL! I don't know why. I've been reading your blog for a few years now. It's just comforting to read I guess. Take care Ces! Hope you and family are doing great. P.S. I want to see the new house!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yey, you're still here! Thank you!!! Sa totoo lang nakakadiscourage na rin mag-blog kasi nga parang wala ng nagbabasa (most of the blogs na fina-follow ko eh nagpaalam na rin or nagshift na sa vlogging). Pero since ang purpose ko naman dito eh para magdocument, naisip ko na kebs na kung walang magbasang iba. Pero syempre sobrang saya pag meron kahit isa lang. =)

      Hope all's well with you, too. Ingats din palagi. I'll show the house, soon! Pero paunti-unti haha. Salamuch uli ng marami!

      Delete